Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

In kỷ yếu

Tags

In kỷ yếu

In kỷ yếu như là in quyển nhật ký mà trên đó lưu giữ lại hình ảnh và những thông điệp yêu thương đáng nhớ của tập thể lớp, trường, hay của công ty hoặc một hội nghị... Sản phẩm được in trên máy offset nhiều màu công nghệ cao và đóng thành từng cuốn với số trang theo yêu cầu khách hàng.
In kỷ yếu lưu giữ tuổi học trò

Dịch vụ in kỷ yếu tại xưởng in 2T

Xưởng in 2T với dịch vụ in và làm kỷ yếu đa dạng:

In kỷ yếu về trường lớp:

Kỷ yếu lớp là những bức ảnh đẹp được chụp lại sau khi kết thúc khóa học; kết thúc cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay hết thúc quãng đời sinh viên với những ký ức đẹp đẽ và sâu lắng được đóng thành quyển và chia sẻ cho các thành viên trong lớp cũng như thầy cô để lưu niệm.
Kỷ yếu về trường: Sau 5 năm hay 10 năm hay 30, 50 năm ra trường; bạn bè thầy cô cùng quay lại thời học sinh sinh viên. Cùng nhau ôn lại kỷ niệm và chụp những tấm hình đẹp rồi in đóng quyển để ôn lại và lưu giữ những kỷ niệm đẹp về ngôi trường mà mình đã học tập.
in ky yeu truong
In kỷ yếu sinh viên ra trường

In kỷ yếu cho công ty, doanh nghiệp:

Các công ty kỷ niệm những mốc thời gian đáng nhớ, quá trình hình thành và phát triển của công ty thì mọi người thường in kỷ yếu đẹp để làm tài liệu lưu giữ cũng như quảng bá cho doanh nghiệp.
in-ky-yeu-cong-ty
In kỷ yếu đẹp cho công ty

In kỷ yếu hội thảo, hội nghị:

Các lớp đào tạo, tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ sau khi kết thúc khóa học cũng làm những cuốn kỷ yếu đẹp để lưu giữ thành tích học tập, nghiên cứu..
Ngoài ra còn nhiều dịch vụ in kỷ yếu như là: In kỷ yếu cho trường mầm non, in kỷ yếu cho trường tiểu học, in kỷ yếu gia đình, in kỷ yếu dã ngoại picnic……
in-ky-yeu-hoi-thao
In kỷ yếu dự hội thảo
Một số mẫu in kỷ yếu đẹp: 












This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon